Giấy mời, Thẻ gian hàng, và Catalogue
Thẻ gian hàng: Đơn vị tham dự sẽ được cấp miễn phí 3 thẻ ra vào/gian hàng tiêu chuẩn hoặc 9m2 đất trống, trường hợp đăng ký thêm BTC sẽ thu phí 100.000đ/thẻ.
Giấy mời: 10 giấy mời khai mạc, 20 giấy mời thường xuyên để mời các đối tác tới thăm quan giao dịch (trong trường hợp có nhu cầu thêm đề nghị thông báo cho Ban tổ chức để cân đối và cung cấp them nếu được).
Catalogue: 1 cuốn catalogue, Đơn vị có tham gia đăng Quảng cáo trong cuốn catalogue sẽ được cấp thêm 02 cuốn. Catalogue sẽ được phát có chọn lọc tại triển lãm cho khách thăm quan chuyên ngành
Lưu ý
- Thẻ ra vào, catalogue của các gian hàng được cấp trước khi đơn vị nhận gian hàng tại quầy lễ tân – Thông tin.
- Giấy tiếp nhận gian hàng chỉ được cấp sau khi đơn vị nộp đủ tiền thuê gian hàng theo hợp đồng và có xác nhận của bộ phận tài chính
- Do số lượng thẻ, giấy mời và catalogue có hạn nên các doanh nghiệp có nhu cầu thêm xin liên hệ với Ban tổ chức. Chúng tôi sẽ bổ sung sau
khi đã phát đủ tiêu chuẩn cho các gian hàng.
- Ban tổ chức sẽ gửi giấy mời cho các đơn vị qua đường bưu điện hoặc chuyển trực tiếp, tới ngày 15/8/2020 nếu đơn vị nào chưa nhận được xin vui lòng thông báo với Ban tổ chức để kịp thời bổ sung.
Gian hàng.
- Gian hàng tiêu chuẩn nâng cấp 9m2 (3m x 3m x 4m) bao gồm: Vách ngăn cao 2,5m, banner nâng cấp in logo Triển lãm cao 1,5m, thảm sàn, 2 đèn tube neon, 1 bàn thông tin, 2 ghế, tên công ty (theo hợp đồng bằng tiếng Việt) trên trán gian hàng, 1 ổ cắm điện 220V, 1 sọt rác.
- Gian hàng đất trống: (Chỉ gồm phần diện tích trưng bày tại triển lãm)
- Các đơn vị tham dự tự thực hiện dàn dựng, trang trí, trước khi tiến hành thi công, thiết kế dàn dựng phải được gửi cho Ban tổ chức trước tối thiểu 10 ngày và sự chấp thuận của Ban tổ chức (đề nghị cung cấp thông tin của người phụ trách dàn dựng). Ban tổ chức chỉ tiến hành thiết kế và dàn dựng khi có yêu cầu (khoản kinh phí này sẽ do đơn vị tham dự chi trả theo hợp đồng dàn dựng riêng)
Lưu ý:
- Ngoài các trang thiết bị được cấp theo tiêu chuẩn, nếu có thêm nhu cầu, đề nghị liên hệ với bộ phận dịch vụ và thanh toán các khoản chi phí đó.
- Kích thước gian hàng của các đơn vị đăng ký gian hàng tiêu chuẩn nâng cấp (Dài 3m x Rộng 3m x Cao 4m) các trang trí: Banner, poster, bảng biển nằm ngoài không gian tiêu chuẩn trên sẽ phải được Ban tổ chức xác nhận và đơn vị trưng bày phải thanh toán phí quản lý, phí treo banner cho đơn vị quản lý tòa nhà theo quy định.
- Đối với các doanh nghiệp sử dụng đất trống, nếu có nhu cầu sử dụng đèn, nguồn điện và các thiết bị trưng bày khác thì sẽ thanh toán chi phí này cho nhà cung ứng dịch vụ của Triển lãm.
- Đối với các đơn vị thuê đất trống và tự dàn dựng/ thuê nhà dàn dựng bên ngoài vào dàn dựng đặc biệt phải liên hệ với đơn vị quản lý nhà triển lãm trước 5 ngày để làm các thủ tục đăng ký mua thẻ thi công, nộp phí quản lý, phí đặt cọc an ninh,…trước khi vào dàn dựng.Thiết kế gian hàng phải được gửi cho Ban tổ chức trước khi vào thi công 15 ngày, các gian hàng đặc biệt phải thiết kế mở các mặt quay ra lối đi chung, trừ các mặt tiếp giáp giữa các khu gian hàng hay sát tường nhà Triển lãm. Những thiết kế không đảm bảo tiêu chí này Ban tổ chức sẽ yêu cầu điều chỉnh và có quyền từ chối không cho thi công hoặc tháo dỡ nếu vi phạm.
- Các doanh nghiệp thuê từ 02 gian hàng trở lên, Ban tổ chức sẽ không dựng vách ngăn giữa các gian hàng, trong trường hợp khách hàng có điều chỉnh, đề nghị có văn bản gửi Ban tổ chức trước ngày 5/5/2016
- Trong trường hợp trưng bày sản phẩm không đúng nơi quy định gây mất mỹ quan và ảnh hưởng đến trang trí tổng thể chung của Triển lãm và các gian hàng bên cạnh, Ban tổ chức sẽ yêu cầu sửa đổi hoặc không cho phép thực hiện.
- Các đơn vị tham dự phải thuê kho hàng để chứa các bao bì, vật liệu hàng hoá….của mình, tuyệt đối không để trên đường đi và để ngoài diện tích gian hàng đã thuê.
- Các đường dây điện, đường cấp thoát nước nằm trên đường đi phải có thiết bị che chắn an toàn, kín đáo.
- Các doanh nghiệp không được đóng đinh, khoan, bắn ghim hoặc sử dụng các loại keo có độ dính cao vào hệ thống vách, không treo các vật nặng lên trán gian hàng, nếu làm hư hỏng các thiết bị thì sẽ phải chịu khoản chi phí đền bù.
- Không được mở loa đài, các thiết bị âm thanh có công suất lớn gây ầm ĩ và ảnh hưởng đến việc giao dịch của các đơn vị khác.
Biểu diễn, Trình diễn, Trang trí & Giới thiệu sản phẩm
Qui định về các hoạt động biểu diễn:
- Không gian trình diễn: Các hoạt động quảng bá và biểu diễn chỉ được thực hiện trong phạm vi gian hàng và phải đảm bảo có một không gian hợp lý cho khán giả trong phạm vi gian hàng của mình. Loa/thiết bị âm thanh hoặc thiết bị chiếu hình ảnh phải được bố trí để âm thanh/hình ảnh được hướng xuống dưới và vào trong gian hàng, không hướng ra phía các lối đi.Các thiết bị âm thanh hoặc máy chiếu hoạt động không được ảnh hưởng hoặc làm phiền các gian hàng lân cận.
- Lịch và thời gian biểu diễn: Các hoạt động biểu diễn phải thực hiện đúng Lịch biểu diễn và Thời lượng cho phép của Ban tổ chức đã công bố (Sau khi đã được phê duyệt).
- Độ lớn tiếng ồn: Đối với gian hàng trong thời gian được phép biểu diễn, âm lượng của các màn biểu diễn không được vượt quá 60dB ; Để đảm bảo sự hài hòa của chương trình nói chung và tránh sự phản tác dụng đối với khách tham quan, khi một nhà trưng bày đang có các hoạt động biểu diễn, các nhà trưng bày khác chỉ được phép phát nhạc nhẹ dưới 20dB, không được phép có các hoạt động gây ồn ào, chồng lấn và át âm thanh của nhà trưng bày đang trình diễn. Đối với các đơn vị có diên tích, không gian trưng bày nhỏ, âm thanh không được vượt quá 20dB. Các doanh nghiệp khác trong khu vực nhà bạt ngoài trời, âm thanh có thể cao hơn nhưng cũng không được vượt quá 50dB khi trình diễn. Yêu cầu các nhà trưng bày tuyệt đối tuân thủ quy định về không gian, thời gian trình diễn, thời lượng và mức giới hạn độ ồn cho phép. Trường hợp vi phạm sẽ bị phạt theo Chế tài của Ban tổ chức đã được các thành viên thông qua như dưới đây:
Chế tài kiểm tra, kiểm soát và xử phạt các trường hợp vi phạm qui định biểu diễn:
- Đơn vị thực hiện: Là lực lượng phối hợp đại diện cho Ban tổ chức gồm đại diện củaCông ty Phát triển Dịch vụ Truyền thông IPC vàCông ty cổ phần Adpex
- Cơ sở để làm căn cứ kiểm tra: Dựa trên thời gian biểu và thời lượng trình diễn đã được Ban tổ chức phê duyệt thông qua; Sử dụng thiết bị cầm tay chuyên dụng đo tiếng ồn ; Đồng hồ chuyên dụng đếm thời gian; Điểm đo là mép các gian hàng xung quanh gần nhất, kết quả làm căn cứ xem xét là nơi có số đo độ ồn lớn nhất.
Chế tài phạt:
- Đối với lỗi không tuân thủ hoặc nhầm lẫn lịch biểu diễn, đơn vị vi phạm sẽ phải chấp nhận vô điều kiện việc dừng hoặc thay đổi để đảm bảo thực hiện đúng lịch đã công bố.
- Đối với lỗi vi phạm thời lượng trình diễn hoặc tiếng ồn vượt quá giới hạn cho phép áp dụng mức chung, tính theo lượt vi phạm. Lần vi phạm được tính liên tục trong suốt các ngày diễn ra triển lãm. Lần đầu sẽ được Ban tổ chức nhắc nhở trực tiếp với quản lý gian hàng; Lần thứ 2 cảnh cáo có văn bản kèm theo; Lần thứ 3 sẽ áp dụng mức phạt 20.000.000đ/lần vi phạm; Lần thứ 4 và các lần tiếp theo, mỗi lần vi phạm sẽ chịu mức phạt 30.000.000đ cho mỗi lần vi phạm.
Trang trí
Ban tổ chức tiến hành dàn dựng và trang trí khu triển lãm từ ngày 10/09/2024. Các doanh nghiệp có nhu cầu trang trí thêm hoặc các hình thức quảng cáo (biển bảng, bóng bay, cờ phướn….) tại khu triển lãm phải gửi yêu cầu trước 15:00 ngày 10 tháng 9, 2024.
Lưu ý:
- Các doanh nghiệp không được tự treo các Pano, băng rôn, áp phích quảng cáo Trong khu vực triển lãm.
- Các hình thức quảng cáo chỉ được sử dụng tại khu vực ngoài trời trong khuôn viên của Triển lãm và phải chịu khoản lệ phí quảng cáo theo quy định của nhà tổ chức.
- Đối với các doanh nghiệp có nhu cầu trang trí, trưng bày hàng hoá trong khu triển lãm ngoài giờ quy định nhà quản lý mặt bằng - SECC sẽ thu phí làm thêm giờ.
- Trong thời gian diễn ra triển lãm các doanh nghiệp phải có đại diện tại khu gian hàng trước thời gian mở cửa 30 phút và sau thời gian đóng cửa 30 phút để đón khách thăm quan, thu dọn hàng hóa và cùng Ban tổ chức giữ an ninh chung phòng tránh mất mát và nhầm lẫn.
- Đối với hàng hoá trưng bày, các đơn vị muốn đưa ra khỏi triển lãm ngoài giờ mở cửa triển lãm có xác nhận của Ban tổ chức. Nên đưa hàng hoá ra vào trong thời gian triển lãm.
- Kết thúc Triển lãm, đơn vị tham gia phải thu dọn hàng hoá và hoàn trả mặt bằng lại cho Ban tổ chức trong thời gian 1/2 ngày (12h trưa ngày 14/9/2024)
An Ninh
Đề nghị các đơn vị triển lãm đeo thẻ khi ra vào khu triển lãm, Ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm soát thẻ của các nhân viên gian hàng trong và ngoài giờ mở cửa. Nếu không có thẻ nhân viên đơn vị triển lãm sẽ không được vào khu triển lãm để làm việc.
Ban tổ chức chịu trách nhiệm bảo vệ toàn bộ khu triển lãm ngoài giờ mở cửa. Trong thời gian mở cửa Ban tổ chức chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh trật tự của khu vực triển lãm và khách thăm quan.
Trong giờ mở cửa và thời gian trưng bày các doanh nghiệp phải có đại diện tại gian hàng và phải tự quản lý hàng hoá để tránh mất mát và nhầm lẫn.
Lưu ý:
- Đối với các loại thiết bị, máy móc có kích thước nhỏ và giá trị lớn, doanh nghiệp nên đóng thùng, tủ có khoá và có các biện pháp phòng chống cần thiết trước khi đóng cửa triển lãm.
- Tuyệt đối không được đun nấu, sử dụng bếp điện, bếp gas, hàn và sử dụng thiết bị tạo lửa trong các nhà triển lãm. Trường hợp đặc biệt do nhu cầu người tham dự phải được sự chấp thuận của Ban tổ chức đồng thời cam kết tuân thủ nghiêm ngặt những quy định an toàn phòng chống cháy nổ.
- Không hút thuốc trong nhà triển lãm.
Vệ sinh :
Hàng ngày Ban tổ chức sẽ tiến hành làm vệ sinh chung toàn bộ khu triển lãm.
Việc dọn vệ sinh trong gian hàng sẽ chỉ được thực hiện khi các nhà triển lãm có yêu cầu và có người trực trong gian hàng giám sát khi nhân viên dọn vệ sinh làm việc trong gian hàng của mình, hoặc nhà triển lãm tự thực hiện và gom toàn bộ rác vào sọt rác hoặc đưa ra khu vực lối đi chung vào cuối giờ hàng ngày. Ban tổ chức sẽ có nhân viên tiến hành thu dọn.