Liên hệ Đăng nhập
PHAMEDI Vietnam PHAMEDI Vietnam

11-14 Tháng 9 năm 2024
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mang nền Y Tế
Việt Nam
xứng tầm thế giới

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TV.PHARM (TV.PHARM)

"Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM (TV.PHARM) thành lập năm 1992, đến nay đã có hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh trong thị trường dược phẩm Việt Nam. TV.PHARM hiện cung cấp hơn 300 sản phẩm thuốc tân dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thiết bị y tế, dung dịch dùng ngoài,…. đạt các tiêu chuẩn chất lượng WHO-GMP, FDA, GLP, GSP, GDP, ISO,… Mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với 21 chi nhánh kinh doanh trên toàn quốc và xuất khẩu sang các nước trong khu vực.
Từ năm 2020, TV.PHARM khởi công xây dựng Dự án Cụm Công Nghiệp Dược Phẩm Công Nghệ Cao TV.PHARM với các nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-EU và tương đương và nhà máy sản xuất Đông dược công nghệ cao. Quy mô sản xuất thuốc dự kiến lên đến 3,5 tỷ viên/năm phục vụ nhu cầu chữa bệnh trong nước và xuất khẩu ra thế giới.
TV.PHARM có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, bao gồm: Thuốc Kháng sinh Orenko, Thuốc Giảm đau hạ sốt Travicol và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP. Đồng thời, TV.PHARM là doanh nghiệp được xếp hạng trong Top 10 Công ty dược uy tín Việt Nam trong 2 năm liên tiếp."

Products

Travicol Flu
Travicol Flu
Phariton TVP
Phariton TVP
Orenko
Orenko