Liên hệ Đăng nhập
PHAMEDI Vietnam PHAMEDI Vietnam

11-14 Tháng 9 năm 2024
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mang nền Y Tế
Việt Nam
xứng tầm thế giới

Lecturio GmbH

Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho sinh viên và giảng viên những công cụ học tập tốt nhất, được chứng minh là hiệu quả bởi khoa học. Chúng tôi hiểu rõ những thách thức mà tất cả sinh viên đều đối mặt khi họ cố gắng nắm vững lượng kiến thức khoa học cơ bản cần thiết để trở thành những nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe xuất sắc. Chúng tôi biết rằng sự thành thạo thực sự của tài liệu này và sự thiếu hụt toàn cầu về các chuyên gia y tế đòi hỏi một sự thay đổi mô hình trong cách giảng dạy y học.
Để đối mặt với thách thức này, Lecturio đã tạo ra một nguồn tài nguyên giáo dục y tế kỹ thuật số chất lượng cao, giá cả phải chăng, linh hoạt và cá nhân hóa. Chúng tôi thiết kế nền tảng của mình với sự cân nhắc đến nhu cầu của người học và giảng viên, kết hợp với công nghệ học tập tiên tiến nhất và tính năng giám sát và đánh giá toàn diện.
NHÓM của Lecturio bao gồm những người có nền tảng kiến thức rất đa dạng và hơn 250 bác sĩ, bao gồm các nhà giáo dục từ các trường y danh tiếng như Đại học Harvard, Johns Hopkins và Đại học College London, để đảm bảo chất lượng giảng dạy hàng đầu của tất cả nội dung. Ban cố vấn giảng viên của chúng tôi, bao gồm các nhà giáo dục có kinh nghiệm và có tiếng trong ngành, đưa ra định hướng chiến lược và đảm bảo quản lý chất lượng hiệu quả.
Lecturio được hướng dẫn bởi một tập hợp các GIÁ TRỊ rõ ràng và mạnh mẽ định hình sản phẩm của chúng tôi cũng như cách chúng tôi làm việc nội bộ và với đối tác của chúng tôi: Đáng tin cậy, Tập trung, Đơn giản hóa, Niềm vui và Nghĩ lớn.
Hơn nửa triệu người học và nhà giáo dục từ hơn 175 quốc gia đang sử dụng Lecturio.

Products

Lecturio GmbH
Lecturio GmbH