Liên hệ Đăng nhập
PHAMEDI Vietnam PHAMEDI Vietnam

11-14 Tháng 9 năm 2024
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mang nền Y Tế
Việt Nam
xứng tầm thế giới

LECTURIO

SỨ MỆNH của chúng tôi là cung cấp cho sinh viên và giảng viên các công cụ học tập tốt nhất, đã được chứng minh là hiệu quả thông qua khoa học học tập. Chúng tôi hiểu những thách thức mà tất cả sinh viên phải đối mặt khi họ nỗ lực nắm vững khối lượng lớn kiến ​​thức khoa học cơ bản cần thiết để trở thành những nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe xuất sắc. Chúng tôi biết rằng để thực sự nắm vững tài liệu này và tình trạng thiếu hụt các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu đòi hỏi phải có sự thay đổi mô hình trong cách giảng dạy y khoa.
Để giải quyết thách thức này, Lecturio đã tạo ra một nguồn tài nguyên giáo dục y khoa kỹ thuật số chất lượng cao, có giá cả phải chăng, thích ứng và được cá nhân hóa. Chúng tôi thiết kế nền tảng của mình với nhu cầu của người học và giảng viên, kết hợp với công nghệ học tập tiên tiến mới nhất và các tính năng giám sát và đánh giá toàn diện.
ĐỘI NGŨ của Lecturio bao gồm những người có xuất thân rất đa dạng và hơn 250 bác sĩ, bao gồm các nhà giáo dục từ các trường y khoa danh tiếng như Đại học Harvard, Johns Hopkins và University College London, để đảm bảo chất lượng giảng dạy hàng đầu cho mọi nội dung. Ban cố vấn khoa của chúng tôi, bao gồm các nhà giáo dục giàu kinh nghiệm, đưa ra định hướng chiến lược và đảm bảo quản lý chất lượng hiệu quả.
Lecturio được hướng dẫn bởi một bộ GIÁ TRỊ rõ ràng và mạnh mẽ định hình sản phẩm của chúng tôi và cách chúng tôi làm việc nội bộ và với các đối tác của mình: Độ tin cậy, Tập trung, Đơn giản hóa, Niềm vui và Nghĩ lớn.
Hơn nửa triệu người học và nhà giáo dục từ hơn 175 quốc gia đang sử dụng Lecturio.

Products

CONTINUING MEDICAL AND NURSING EDUCATION PLATFORM
CONTINUING MEDICAL AND NURSING EDUCATION PLATFORM
HIGH-QUALITY DIGITAL MEDICAL EDUCATION PLATFORM
HIGH-QUALITY DIGITAL MEDICAL EDUCATION PLATFORM
HIGH-QUALITY DIGITAL NURSING EDUCATION PLATFORM
HIGH-QUALITY DIGITAL NURSING EDUCATION PLATFORM