Liên hệ Đăng nhập
PHAMEDI Vietnam PHAMEDI Vietnam

11-14 Tháng 9 năm 2024
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mang nền Y Tế
Việt Nam
xứng tầm thế giới

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU QUỐC TẾ ST.STAMFORD GUANGZHOU - SINGAPORE

Bệnh viện Ung thư Hiện đại St.Stamford Quảng Châu là liên doanh giữa Singapore và Tập đoàn Y khoa Boai Trung Quốc, bệnh viện ung thư chuyên điều trị ung thư, với công nghệ điều trị ung thư xâm lấn tối thiểu tiên tiến quốc tế, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp MDT và dịch vụ y tế tận tâm. Năm 2014, Bệnh viện Ung thư Hiện đại St.Stamford đã được JCI (Ủy ban Liên hợp Quốc tế) công nhận thành công, đại diện cho dịch vụ y tế và quản lý bệnh viện ở mức cao nhất.
Đây là Đơn vị thành viên của Hiệp hội Chống ung thư Trung Quốc (CACA) cũng như Cơ sở Đào tạo Ung thư Toàn diện và Tích hợp Vành đai và Con đường của CACA. Bệnh viện Ung thư Hiện đại St.Stamford là thành viên của Liên minh Chống ung thư Quốc tế.
Dựa trên Trung Quốc và hướng ra thế giới, bệnh viện của chúng tôi đã hình thành mối quan hệ hợp tác quốc tế với hơn 20 tổ chức y tế và viện nghiên cứu ở nước ngoài, các bệnh viện hợp tác hữu nghị với nhiều bệnh viện quốc tế trên thế giới, có chi nhánh trên toàn thế giới, bao gồm Việt Nam, Indonesia, Philippines, Bangladesh, Campuchia, Thái Lan và Malaysia.

Products

18 Advanced Minimally Invasive Technologies
18 Advanced Minimally Invasive Technologies
The MDT team (Multidisciplinary Team)
The MDT team (Multidisciplinary Team)
International Standard Care Support Services
International Standard Care Support Services