Liên hệ Đăng nhập
PHAMEDI Vietnam PHAMEDI Vietnam

11-14 Tháng 9 năm 2024
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mang nền Y Tế
Việt Nam
xứng tầm thế giới

CNOGA MEDICAL LTD.

Trụ sở chính của Cnoga tại Israel và công ty con tại Trung Quốc, phát triển và sản xuất các thiết bị y tế không xâm lấn trong việc theo dõi các thông số sinh học của máu theo thời gian thực Huyết động, Khí máu, Hóa học máu, Glucose, HbA1C, trao quyền cho sức khỏe của cá nhân và cộng đồng.
Công nghệ mảng đa cảm biến đang chờ cấp bằng sáng chế của Cnoga thu thập các tín hiệu trở kháng quang học, nhiệt và sinh học. Thông qua mạng nơ-ron nhân tạo và thuật toán học máy độc quyền của Cnoga, nhiều thông số sinh học có thể được tính toán từ ngón tay và cổ tay.
Cnoga thế hệ mới Flat MTX / CoG, di động, mỏng, tính toán đám mây, theo dõi không xâm lấn được kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh của người dùng qua Bluetooth để chia sẻ các phép đo với bác sĩ của họ.
Mô-đun/Chip Cnoga, đang được phát triển, được thiết kế để triển khai lõi tùy chỉnh, tích hợp đeo được vào bất kỳ đồng hồ thông minh, thiết bị đeo được hoặc thiết bị IOT nào, đo nhiều thông số sinh học độc đáo theo thời gian thực, bao gồm glucose liên tục, năng lượng đầu ra, thể tích nhát bóp, cung lượng tim, huyết áp liên tục, ECG, Hemoglobin, HCT, nhiệt độ da, độ pH máu và độ bão hòa oxy, có thể được sử dụng cho thị trường y tế cũng như phi y tế, đặc biệt là để luyện tập thể thao và quản lý lối sống.

Products

Cnoga Module
Cnoga Module
Flat MTX_CoG
Flat MTX_CoG
MTX_CoG
MTX_CoG