Liên hệ Đăng nhập
PHAMEDI Vietnam PHAMEDI Vietnam

11-14 Tháng 9 năm 2024
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mang nền Y Tế
Việt Nam
xứng tầm thế giới

STV TECHNOLOGY

STV Medical tập trung cung ứng các sản phẩm vật tư tiêu hao y tế, IVD, test nhanh từ năm 2019. Chúng tôi là cầu nối giữa sản phẩm y tế Trung Quốc và thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng trở thành ""Đại lý cung cấp vật tư y tế Trung Quốc có chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh"". Chúng tôi cam kết xây dựng một đội ngũ kinh doanh bản địa hóa tại Việt Nam, tìm hiểu sâu về nhu cầu thị trường, giúp các Công ty Y tế Trung Quốc mở rộng phát triển thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, thực hiện mục đích các bên cùng có lợi.

STV Medical trụ sở chính tại Hà Nội, văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, với hơn 50 nhân viên. Khách hàng chính chúng tôi chia thành hai nhóm. Nhóm khách hàng thứ nhất là các công ty thương mại với năng lực cung ứng mạnh ở các khu vực khác nhau. Chúng tôi hợp tác với họ với tư cách là đại lý phân phối, thông qua các đại lý thứ cấp cung ứng hàng hóa cho các bệnh viện công của Việt Nam. Nhóm khách hàng thứ hai là các trung tâm xét nghiệm, bệnh viện, phòng khám tư nhân.

Hiện tại, chúng tôi là đại lý độc quyền rất nhiều hãng: BIOHERMES, POCLIGHT, VAZYME, GETEIN, EUYI... Công ty chúng tôi liên tục cung cấp các mặt hàng vật tư tiêu hao y Trung Quốc, không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam.

TẠO GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG
CÙNG DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN

An toàn, đáng tin cậy, đổi mới, hiệu quả cao!

Chất lượng sản phẩm sức cạnh tranh cốt lõi của doanh nghiệp, không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá thành chất lượng hợp lý, đảm bảo quyền lợi của người dùng và sự an toàn, tin cậy khi sử dụng là mục tiêu mà STV kiên trì và theo đuổi.

Products

IVD Analyzer
IVD Analyzer
IVD Analyzer
IVD Analyzer