Liên hệ Đăng nhập
PHAMEDI Vietnam PHAMEDI Vietnam

11-14 Tháng 9 năm 2024
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mang nền Y Tế
Việt Nam
xứng tầm thế giới

ZISTTAKHMIR

Công ty Danesh Banyan Bio-Fermentation được thành lập năm 2013 tại Khoa Dược của Đại học Y khoa Tehran, tập trung vào sản xuất trong nước các sản phẩm probiotic trước đây được nhập khẩu vào Iran. Được thành lập bởi Zeit Khamtir, công ty giải quyết nhu cầu về probiotic của đất nước bằng công nghệ bản địa và hệ vi khuẩn bình thường của người dân Iran.
Được đăng ký vào năm 2018 (Số 368211), công ty là thành viên của Trung tâm Phát triển Sản phẩm Dược phẩm tại Đại học Tehran. Công ty đã đạt được sản xuất hàng loạt các chất bổ sung thực phẩm probiotic dưới nhiều dạng khác nhau, bao gồm viên nang, túi và giọt, thông qua quy trình sản xuất ba giai đoạn: lên men vi khuẩn, kháng khuẩn và sấy khô chủng.
Danesh Banyan đã phát triển một phương pháp sấy phun hiệu quả, được cấp bằng sáng chế (Số 63124), để sản xuất probiotic chất lượng cao. Với kế hoạch xây dựng một cơ sở sản xuất mới tại Công viên Công nghệ Pardis, công ty đặt mục tiêu đáp ứng nhu cầu sức khỏe quốc gia và có khả năng xuất khẩu sang các nước láng giềng.
Để tăng cường khả năng tương thích của sản phẩm với người tiêu dùng Iran, các chủng bản địa đã được phân lập và đăng ký, mang lại lợi thế hơn so với các sản phẩm nước ngoài về mặt hàm lượng và chất lượng. Tất cả các sản phẩm đều tuân thủ các giấy phép và tiêu chuẩn cần thiết từ Tổ chức Thực phẩm và Dược phẩm, đồng thời có chứng nhận quản lý an toàn, quản lý chất lượng và hệ thống HACCP từ D.A.S. England.

Products

Ibrutinib
Ibrutinib
Multivitamin and minerals supplement
Multivitamin and minerals supplement
Probiotic supplement
Probiotic supplement